Tủ đồ từ thiện của MyStorage & Recap Hoạt động Từ thiện Ngày Quốc tế Thiếu nhi

Tủ đồ từ thiện của MyStorage là gì?

mBạn có quần áo, giày dép hoặc thú bông cũ không dùng đến và muốn quyên góp chúng? Hãy đến ngay cơ sở MyStorage tại địa chỉ 375 Võ Nguyên Giáp, An Phú, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh! Đặt ngay trước cơ sở kho tự quản của MyStorage là một tủ đồ từ thiện. Nhiệm vụ của tủ đồ này là giúp MyStorage lưu trữ an toàn quần áo và các vật dụng khác mà bạn đã quyên góp. Tủ đồ từ thiện của MyStorage tự hào là thùng quyên góp quần áo đầu tiên tại Việt Nam được làm từ 150kg nhựa tái chế. Đây có thể là một nỗ lực nho nhỏ, nhưng MyStorage thực sự hy vọng cử chỉ này có thể thúc đẩy mọi người hỗ trợ những người khó khăn, cũng như nhận thức và cùng nhau hành động vì môi trường.

Tủ đồ từ thiện để quyên góp quần áo của MyStorage

MyStorage xử lý quần áo được quyên góp như thế nào?

Cứ hai tuần một lần, tủ đồ từ thiện của MyStorage sẽ được làm trống. Chúng tôi sẽ mang quần áo và vật dụng đã được quyên góp đến Chùa Phước Tường, một tổ chức từ thiện địa phương tại Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, với sự tận tâm và tỉ mỉ, các tình nguyện viên sẽ kiểm tra và phân loại từng bộ quần áo, đảm bảo chất lượng tốt nhất để trao tặng đến cho người nhận. Sau đó, những tình nguyện viên sẽ thay mặt chúng ta trao quần áo cho những người thực sự cần chúng.

Recap Hoạt động Từ thiện nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi của MyStorage

Vào ngày 1 tháng 6 vừa qua, nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, tập thể nhân viên của MyStorage đã thực hiện một chuyến thăm đến Chùa Phước Tường để trao tận tay quần áo do những các khách hàng quyên góp đến tổ chức từ thiện ở đó. Cũng nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi, chúng tôi cũng đã chuẩn bị một số món quà là bánh kẹo cho các em nhỏ trong Chùa.

Nhìn thấy nụ cười rạng rỡ của các em nhỏ tại Chùa Phước Tường là món quà quý giá nhất mà MyStorage nhận được trong chuyến đi này. Sự chào đón nồng nhiệt và niềm vui của các em khi nhận được quà tặng đã tiếp thêm động lực để chúng tôi tiếp tục hành trình mang đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng.

Cùng MyStorage tạo nên sự khác biệt! Hãy đặt những quần áo và giày dép đã qua sử dụng của bạn vào Tủ từ thiện của MyStorage – nằm ngay tại địa chỉ 375 Võ Nguyên Giáp, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Cùng nhau, chúng ta có thể tạo ra tác động tích cực và mang lại nụ cười cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Share the Post:

Hassle-Free
Moving & Storage

Moving or decluttering? MyStorage offers seamless solutions to make your life easier. Secure, clean, and conveniently located units await you.

Related Posts