Pickles Eatery: Giải Pháp Lưu Trữ Nội Thất Nhà Hàng Dễ Dàng

Bạn đã bao giờ ghé thăm thiên đường ẩm thực Tây Ban Nha nằm trong căn nhà cổ kính, có một không gian ấm cúng, và được phục vụ những món ăn, rượu vang, cocktail vô cùng ấn tượng chưa? Nếu chưa, bạn đang bỏ lỡ một trải nghiệm đáng nhớ đấy! Pickles địa điểm thưởng thức ẩm thực Tây Ban Nha hoàn hảo, nơi bạn có thể ngồi lại, thư giãn và thưởng thức ẩm thực tuyệt hảo trong bầu không khí tuyệt vời. Với không gian ấm cúng và các món ăn ngon miệng, Pickles đã trở thành địa chỉ ẩm thực phương Tây rất được ưa chuộng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Trước khi chuyển về vị trí hiện tại, Pickles Eatery từng nằm trong một tòa nhà lớn hơn ở khu vực trung tâm. Mặc dù là một vị trí vô cùng đắc địa, nhưng diện tích đó quá rộng so với nhu cầu và họ đang phải chi trả  quá nhiều tiền mặt bằng. Vì vậy, chủ nhà hàng đã quyết định chuyển đến một địa điểm có không gian nhỏ và thân mật hơn trên đường Nguyễn Công Trứ, Quận Bình Thạnh. Địa điểm mới này giúp Pickles tạo ra một không gian ẩm thực riêng tư hơn cho khách hàng của họ.

Câu chuyện của Pickles Eatery

Khi tìm được địa điểm mới phù hợp, Pickles gặp phải một vấn đề khá phức tạp. Pickles có nhiều đồ nội thất và thiết bị nhà bếp từ địa điểm cũ, nhưng khi chuyển sang địa điểm mới, họ không có đủ không gian để cất trữ chúng. Sau khi tính toán kỹ lưỡng, Pickles nhận ra sẽ hợp lý hơn nếu lưu trữ những vật dụng này với một công ty dịch vụ cho thuê kho đáng tin cậy. Và Pickles đã lựa chọn dịch vụ thuê kho kệ chung (shelf-space) tại MyStorage.

Sử dụng kho kệ chung không có điều hòa (non-AC) là một lựa chọn tiết kiệm chi phí cho các vật dụng nhà hàng không cần điều hòa và không cần kiểm tra hoặc tiếp cận để truy xuất thường xuyên. Bằng cách này, nhà hàng Pickles giải quyết được vấn đề của mình trong khi vẫn có thể tiết kiệm đáng kể chi phí lưu trữ.

Thuê kho kệ chung là giải pháp lý tưởng cho các vật dụng không nhạy cảm với sự thay đổi nhiệt độ và có thể được lưu trữ an toàn mà không cần phải theo dõi liên tục. Ngoài ra, vì những vật dụng này không cần truy xuất hoặc kiểm tra thường xuyên, sử dụng kho kệ chung là phù hợp. Và như thế, việc lưu kho nội thất và thiết bị nhà bếp giúp Pickles phân bổ ngân sách một cách hiệu quả hơn, tập trung đầu tư vào phát triển hoạt động kinh doanh.

Mystorage Và Pickles Đã Giải Quyết Tình Huống Như Thế Nào?

Việc chuyển địa điểm đến Bình Thạnh và sử dụng dịch vụ lưu trữ của MyStorage không chỉ giúp Pickles cắt giảm lượng chi phí đáng kể, mà còn cho phép họ tập trung vào mục tiêu cốt lõi: tạo ra một trải nghiệm ẩm thực thân mật và sành điệu chuẩn Âu hơn. Pickles Eatery giờ đây có thể dành nguồn lực để hoàn thiện thực đơn, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa vận hành tại địa điểm mới.

Sau một năm rưỡi, Pickles đã xây dựng được một lượng khách hàng trung thành (trong đó có cả nhân viên của MyStorage!) và có kế hoạch mở rộng không gian nhà hàng của mình. Việc mở rộng này là một chương mới đánh dấu cho sự phát triển của nhà hàng. Và như vậy, họ cần lấy ra số nội thất đang lưu trữ tại MyStorage để đưa vào sử dụng. Thời điểm đó, MyStorage đã trao lại toàn bộ 20 mét khối lưu trữ, bao gồm bàn ghế và thiết bị nhà bếp cho Pickles. MyStorage rất vui mừng vì đã giúp Pickles tiết kiệm khoảng 30 triệu đồng mỗi tháng bằng cách giảm tiền thuê và lưu trữ đồ đạc (tương đương với giảm 65%) – đóng góp một phần nào đó cho sự thành công của Pickles Eatery.

Nhà hàng với nội thất, bàn ghế được đặt bên ngoài

Thời Gian Lưu Trữ Linh Hoạt & Chi Phí Minh Bạch

Điều làm Pickles hài lòng khi sử dụng dịch vụ thuê kho lưu trữ tại MyStorage chính là tính linh hoạt – đặc biệt khi Pickles chưa thực sự chắc chắn họ cần lưu trữ trong bao lâu. Hình thức thuê kho không cần hợp đồng dài hạn hoàn toàn đáp ứng đúng yêu cầu này. 

MyStorage không chỉ đơn giản cung cấp dịch vụ kho lưu trữ. Mà bên cạnh đó, trong những sự kiện đặc biệt khi Pickles cần sử dụng những vật dụng, nội thất trong kho lưu trữ thì đội ngũ của MyStorage sẽ nhanh chóng lấy ra và giao đến. Và khi Pickles đã sử dụng xong, MyStorage cũng tiến hành lấy và sắp xếp lại vào kho đúng như yêu cầu. Một điểm đáng lưu ý là: Thời điểm lấy hàng ra (đồng nghĩa với việc Pickles lưu kho ít hơn), nhân viên của MyStorage tự động điều chỉnh chi phí lưu kho cho tháng đó. Như vậy, Pickles chỉ cần chi trả cho không gian kho mà họ đang thực sự sử dụng! Và doanh nghiệp sẽ giảm bớt nỗi lo về lưu trữ với dịch vụ kể trên của MyStorage.

Kết Luận

MyStorage rất vui khi đã hỗ trợ nhà hàng Pickles Eatery giải quyết một bài toán khó về lưu trữ nội thất. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp lưu trữ linh hoạt, tiết kiệm chi phí, MyStorage chính là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn đã sẵn sàng lưu kho? Hãy liên hệ với MyStorage ngay nhé! 

Share the Post:

Hassle-Free
Moving & Storage

Moving or decluttering? MyStorage offers seamless solutions to make your life easier. Secure, clean, and conveniently located units await you.

Related Posts