Giải Pháp Lưu Trữ Đồ Nội Thất An Toàn Tại MyStorage

Bạn đang đối mặt với một thay đổi lớn trong cuộc sống, chẳng hạn như chuyển nhà, sửa chữa, thu hẹp nhà ở/văn phòng? Hay chỉ đơn giản là bạn muốn giải phóng không gian trong ngôi nhà? Và bạn băn khoăn không biết phải làm gì với tất cả đồ nội thất của mình? Dịch vụ lưu trữ đồ nội thất chắc chắn là một giải pháp cứu cánh! 

Khi nào chúng ta nên sử dụng dịch vụ thuê kho lưu trữ đồ nội thất và những lưu ý khi lựa chọn dịch vụ này là gì, hãy tìm hiểu ngay với bài viết này bạn nhé!

Khi Nào Ta Cần Sử Dụng Dịch Vụ Thuê Kho Lưu Trữ Đồ Nội Thất?

Sửa chữa nhà: 

Việc sửa chữa sẽ biến toàn bộ ngôi nhà/văn phòng trở thành nên cực kỳ lộn xộn. Lúc này, bạn không thể giữ đồ nội thất tại nhà. Bạn có thể cất trữ những đồ nội thất này và cả những đồ đạc khác vào một kho lưu trữ. Chúng sẽ được bảo vệ khỏi bụi bặm và tránh nguy cơ hư hỏng. Giải pháp này sẽ giúp bạn toàn tâm tập trung vào việc sửa chữa mà không cần phải lo lắng nhiều về những món đồ nội thất của mình.

Thu hẹp diện tích: 

Thông thường chúng ta khó mang theo tất cả đồ nội thất của mìn khi chuyển từ một căn nhà lớn sang một căn nhỏ hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn có cách để giữ lại những món đồ quý giá mà bạn không muốn bỏ đi. Khi thuê dịch vụ lưu trữ đồ nội thất, bạn có thể giữ những tài sản quý báu này an toàn cho đến khi bạn tìm thấy chỗ phù hợp cho chúng trong ngôi nhà mới của mình.

Chuyển nhà:

Tại MyStorage, chúng tôi thường gặp tình huống phổ biến này: khách hàng chuyển đến một ngôi nhà thuê đã có sẵn nội thất, nhưng họ muốn sử dụng đồ nội thất của mình. Trong những trường hợp như vậy, dịch vụ lưu trữ đồ nội thất trở thành một sự lựa chọn hợp lý. Rất nhiều khách hàng đã quyết định lưu kho nội thất của chủ nhà, chừa chỗ cho những chiếc sofa, chiếc tủ, kệ,… mà họ yêu thích.

Giải phóng không gian: 

Đôi khi, điều mà bạn cần nhất chỉ là dọn dẹp căn nhà của mình. Giải phóng không gian, tạo thêm không gian trong nhà giúp bạn dễ dọn dẹp hơn. Mọi thứ trở nên ngăn nắp. Lưu trữ đồ nội thất có giá trị nhưng ít sử dụng để giữ không gian sống thật gọn gàng. Đến khi cần, bạn vẫn có thể lấy chúng khỏi kho và tiếp tục sử dụng.

Dành cho doanh nghiệp: 

Dịch vụ lưu trữ đồ nội thất là một giải pháp tiện lợi cho các doanh nghiệp. Cho dù doanh nghiệp cần lưu trữ đồ nội thất cho các sự kiện, phòng trưng bày, hoặc những món đồ có giá trị nhưng ít sử dụng, việc có một tùy chọn lưu trữ đáng tin cậy có thể giúp doanh nghiệp quản lý hàng tồn kho và không gian hiệu quả hơn.

Những điều cần cân nhắc khi chọn dịch vụ lưu trữ đồ nội thất 

Khi chọn dịch vụ lưu trữ, có một số lưu ý:

  • Các tính năng bảo mật: Đảm bảo cơ sở lưu trữ có các biện pháp an ninh bảo mật, bao gồm camera giám sát, ổ và chìa khóa an toàn để đảm bảo an toàn 100%.
  • Kiểm soát khí hậu: Một số đồ nội thất khá nhạy cảm với điều kiện môi trường. Bạn nên chọn kho lưu trữ có kiểm soát khí hậu để bảo vệ đồ nội thất khỏi nhiệt độ và độ ẩm cao có thể gây ẩm mốc và hư hỏng.
  • Kiểm soát côn trùng: Bạn nên lựa chọn kho lưu trữ có kiểm soát và diệt côn trùng để ngăn ngừa một cách triệt để nguy cơ hư hỏng đồ đạc.
  • Sạch sẽ và bảo trì thường xuyên: Đây là một tiêu chí quan trọng khi lựa chọn kho lưu trữ, sự sạch, ít bụi bặm và được dọn dẹp thường xuyên rất quan trọng để giữ đồ nội thất của bạn luôn trong tình trạng tốt.
  • Bảo hiểm cho tài sản của bản: Đảm bảo dịch vụ lưu trữ có cung cấp bảo hiểm toàn diện để giảm thiệt hại khi có tổn thất xảy ra.

Lưu trữ đồ nội thất của bạn với MyStorage 

Tại MyStorage, chúng tôi cung cấp cả dịch vụ lưu trữ nội thất toàn diện, có cả kho chung và kho tự quản để đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn.

Lưu trữ toàn diện 

Dịch vụ trọn gói của MyStorage bao gồm việc nhận và lấy đồ từ địa điểm mà bạn yêu cầu. Sau đó vận chuyển đến các cơ sở kho của MyStorage. Nếu cần truy cập vào kho, khách hàng có thể đến cơ sở kho của MyStorage. Hoặc bạn cũng yêu cầu các nhân viên giao từng món đồ. Ngoài ra, các thùng nhựa chứa đồ cũng được cung cấp miễn phí.

Kho tự quản 

Đối với những khách hàng cần truy cập thường xuyên vào đồ đạc của mình, sử dụng dịch vụ kho tự quản tại MyStorage là một giải pháp tối ưu. Cơ sở kho tự quản của MyStorage nằm ở vị trí vô cùng thuận tiện: An Phú, quận 2. Kho lưu trữ cá nhân của MyStorage đảm bảo được sự riêng tư, vô cùng tiện lợi vì có thể truy cập 24/7. Các khách hàng cũng được tự do sử dụng khu vực làm việc chung (workspace) của MyStorage, có máy lạnh, nước uống và các loại đồ ăn vặt miễn phí.

Gói bảo hiểm

Đối với đồ đạc có giá trị lớn như nội thất, một gói bảo hiểm/bảo vệ sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy an tâm hơn khi lưu trữ. Khi sử dụng dịch vụ lưu kho tại MyStorage, khách hàng sở hữu gói bảo hiểm. Bảo hiểm này sẽ chi trả các thiệt hại gây ra bởi hỏa hoạn, cháy nổ, sét, động đất,  lũ lụt, bão. Ngoài ra, bảo hiểm cũng sẽ chi trả cho các thiệt hại do bị phá hoại, cướp, trộm cắp với bằng chứng cụ thể. Hoặc thiệt hại do rơi máy bay hoặc va chạm với bất kỳ phương tiện giao thông đường bộ nào. Bạn có thể thể tìm hiểu thêm về gói bảo hiểm của MyStorage tại đây .

Cho dù là chuyển nhà hay sửa nhà, MyStorage cũng sẽ mang đến giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu lưu trữ đồ nội thất của bạn.

Share the Post:

Hassle-Free
Moving & Storage

Moving or decluttering? MyStorage offers seamless solutions to make your life easier. Secure, clean, and conveniently located units await you.

Related Posts