Cho Thuê Kho Lạnh Chứa Đồ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ nhân sự và ngân sách để xây dựng hệ thống kho lạnh nhằm bảo quản hàng hoá của mình. Chưa kể đến khoản bảo trì bảo dưỡng mỗi tháng lại khiến chi phí độn lên nhiều lần. Không chỉ cần đầu tư hệ thống máy lạnh công nghiệp hoạt động 24/7, kho còn cần vách ngăn cách nhiệt và hệ thống duy trì điện trường hợp xảy ra mất điện cục bộ.

Lúc này, các dịch vụ cho thuê kho lạnh là giải pháp phù hợp để vừa đảm bảo chất lượng hàng hoá, vừa cân đối ngân sách xây dựng kho.

Các lợi ích của dịch vụ thuê kho lạnh:

  • Tiết kiệm chi phí xây dựng và bảo trì
  • Tiết kiệm thời gian vận hành quản lý
  • Đầy đủ các tiện ích đi kèm như quản lý hàng tồn kho, cho thuê xe nâng xe kéo, vận chuyển,…
  • Diện tích linh hoạt: cho thuê kho lạnh mini, cho thuê diện tích lớn,…

Các mặt hàng nào cần lưu kho lạnh?

  • Kho đông lạnh -18 độ C tới 0 độ C: bảo quản các thực phẩm đông lạnh như thuỷ hải sản tươi sống, các loại thịt đông lạnh
  • Kho lạnh từ 0 độ C tới 20 độ C: bảo quản trái cây, rau củ và các chế phẩm từ sữa như sữa chua, váng sữa, kem,…
  • Cho thuê kho mát từ 20 độ C tới 25 độ C: bảo quản các thiết bị y tế, dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm khô, thực phẩm đóng hộp

Top 5 Dịch Vụ Cho Thuê Kho Lạnh Tại TP HCM

1/ SEC Warehouse

SEC Warehouse là dịch vụ cho thuê kho uy tín tại TP HCM, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành logistics. SEC Warehouse là điểm đến uy tín của nhiều doanh nghiệp mong muốn lưu trữ và bảo quản các mặt hàng khác nhau, đa dạng từ thực phẩm, vải vóc hay mỹ phẩm, quần áo. Hệ thống và cơ sở vật chất chuyên nghiệp của SEC Warehouse được trang bị tuần hoàn khí lạnh, giúp không khí này phân bổ vào từng ngóc ngách, làm lạnh đồng đều.

2/ Kho Lạnh Nguyễn Hoàng

Bên cạnh dịch vụ cho thuê kho mát, kho đông lạnh, Kho Lạnh Nguyễn Hoàng mang đến cho khách hàng một chuỗi các tiện ích đi kèm. Bạn chỉ việc tìm nguồn hàng đông lạnh và các địa điểm phân phối, các khâu còn lại như vận chuyển, lưu trữ, giao hàng, kiểm đếm, Kho Lạnh Nguyễn Hoàng sẽ thay bạn thực hiện dịch vụ bốc dỡ hàng, đóng gói, dán nhãn, phân loại hàng hoá, báo cáo xuất nhập hàng tồn hàng tháng,…

3/ Dịch Vụ Cho Thuê Kho Lạnh Uy Tín, Chất Lượng Vietful

Thuê kho lạnh là một vấn đề cấp thiết và ảnh hưởng trực tiếp đến tốc độ phát triển của các doanh nghiệp. Nếu bạn tìm kiếm được một dịch vụ cho thuê kho lạnh tốt, chi phí dịch vụ và chất lượng bảo quản hàng hóa luôn được kiểm soát tốt hơn. Đó cũng là những điều cơ bản khiến doanh nghiệp luôn lựa chọn Vietful có hệ thống đối tác cho thuê các kho lạnh hiện nay.

4/ Công Ty Điện Lạnh Tiến Nhân

Với xu thế phát triển hội nhập của nền kinh tế thì nhu cầu giao thương, buôn bán tại Việt Nam ngày càng diễn ra sôi nổi, mạnh mẽ và hiện đại hơn. Trong đó, hoạt động buôn bán nhỏ lẻ đóng góp phần lớn vào nền kinh tế thương mại. Để bảo quản sản phẩm tốt hơn, nhất là những sản phẩm cần bảo quản ở nhiệt độ thấp thì việc các chủ kinh doanh sở hữu một kho đông công nghiệp là điều cần thiết. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, Điện lạnh Tiến Nhân cung cấp dịch vụ cho thuê kho lạnh tại TPHCM đảm bảo uy tín, chất lượng, đặc biệt giá thành phải chăng nhất thị trường.

5/ Dịch Vụ Thuê Kho Uy Tín MyStorage

Kho lạnh tại MyStorage

MyStorage là đơn vị tiên phong đưa mô hình kho tự quản, kho mini đến TP HCM. MyStorage được quản lý bởi đội ngũ đến từ Mỹ – Đức, với tác phong và dịch vụ chuyên nghiệp. Hiện tại MyStorage có dịch vụ cho thuê kho mát hcm từ 20 đến 25 độ C, phù hợp để lưu trữ và bảo quản các thiết bị y tế, dược phẩm, mỹ phẩm, đồ gỗ, đồ da,… với các tiện ích hiện đại và thông minh như:

  • Camera 24/7 cùng hệ thống bảo mật 3 lớp: bảo vệ – khóa vân tay cho mỗi phòng locker – chìa khoá riêng cho mỗi phòng 
  • Các phòng kho được thiết kế chắc chắn riêng tư, kích thước linh hoạt từ 1m3 đến hơn 500m3
  • Có khu vực co-working space ngay liền kề kho để đóng gói, soạn hàng hoá,…
  • Các tiện ích đi kèm như quản lý hàng tồn kho, vận chuyển, xe nâng xe kéo,..
Share the Post:

Hassle-Free
Moving & Storage

Moving or decluttering? MyStorage offers seamless solutions to make your life easier. Secure, clean, and conveniently located units await you.

Related Posts