Bvlgari Đã Mở Rộng Diện Tích Trưng Bày Sản Phẩm Với MyStorage Như Thế Nào? 

Bvlgari là một thương hiệu thời trang phụ kiện đá quý, đồng hồ, nước hoa, thời trang da cao cấp của Ý. Cửa hàng Bvlgari Việt Nam đang nằm tại một vị trí đắc địa của trung tâm thành phố, ngay tại Union Square, Quận 1, TP .HCM. Được biết, để có được không gian 60m2 tại vị trí này, Bvlgari phải tiêu tốn khoản tiền khổng lồ khoảng 200 triệu đồng mỗi tháng.

Tuy nhiên, Bvlgari gặp nhiều vấn đề khi không gian ngày càng chật chội bởi những vật dụng không cần thiết. Cụ thể, một phần lớn diện tích đang được sử dụng (hơn 10m2) bị chiếm dụng bởi các vật liệu đóng gói và những vật dụng liên quan đến Marketing. Điều này gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của cửa hàng và đồng thời cũng khiến cho Bvlgari khó mở rộng khu vực trưng bày, ảnh hưởng không nhỏ đến việc bán hàng và trải nghiệm của khách hàng tại đây. 

Giải pháp: MyStorage giúp Bvlgari mở rộng diện tích trưng bày mà không phải thuê thêm mặt bằng như thế nào?

Bvlgari nhanh chóng nhận ra rằng cửa hàng đang phải chi hơn 30 triệu đồng mỗi tháng cho một diện tích lớn không gian chỉ để lưu trữ các vật dụng đóng gói và Marketing. Ngay sau đó, Bvlgari đã quyết định tìm kiếm một giải pháp thông minh cũng như tiết kiệm chi phí hơn. Và đó là lúc Bvlgari biết đến dịch vụ của MyStorage – đơn vị cung cấp dịch vụ lưu trữ linh hoạt và uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

Giải pháp mà MyStorage đề xuất cho Bvlgari là: Thay vì chi hơn 30 triệu đồng mỗi tháng cho 10m2 không gian đắt đỏ chỉ để lưu trữ vật liệu đóng gói và Marketing, giờ đây Bvlgari chọn giải pháp thuê một kho tự quản tại MyStorage kích thước 16 mét khối để làm điều đó, với chi phí chỉ 5 triệu đồng/tháng. Giải pháp này không chỉ giúp Bvlgari giải phóng diện tích trong cửa hàng mà còn làm giảm đáng kể chi phí không cần thiết phải bỏ ra hàng tháng.

Kết Quả: Tiết Kiệm Chi Phí Và Sự Tiện Lợi

Giải pháp thông minh trên đã giúp cho Bvlgari tiết kiệm được một con số ấn tượng là 83% chi phí dành cho lưu trữ. Sử dụng Kho tự quản tại MyStorage, Bvlgari được toàn quyền kiểm soát không gian kho lưu trữ của mình (gọi là locker), vô cùng tiện lợi để truy xuất các vật liệu đóng gói bất cứ khi nào, kể cả là ngày hay đêm. Thêm nữa, các nhân viên của Bvlgari cũng có thể sử dụng khu vực workspace của MyStorage để tập trung phân loại, đóng gói và sắp xếp các vật liệu của mình một cách tập trung, nhanh chóng và dễ dàng.

Như vậy, giải pháp với MyStorage không chỉ giúp Bvlgari tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể mà còn nâng cao hiệu quả hoạt động, giúp họ tập trung nhiều nguồn lực hơn vào dịch vụ khách hàng và tăng trưởng kinh doanh. Không gian mới trong cửa hàng cho phép Bvlgari giờ đây sáng tạo và triển khai những cách trưng bày đẹp mắt và đẳng cấp hơn, tăng cường trải nghiệm cho khách hàng để phục vụ cho mục tiêu tăng doanh số của mình.

Không Chỉ Dừng Lại Là Một Không Gian Để Lưu Trữ!

Dịch vụ mà MyStorage mang đến cho Bvlgari không chỉ dừng lại là một giải pháp lưu trữ vật liệu đơn thuần, mà còn giúp giảm chi phí và hỗ trợ Bvlgari trong việc tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh. Ngoài việc thuê không gian lưu trữ tại Kho tự quản của MyStorage, Bvlgari còn tận dụng các dịch vụ bổ sung khác dành cho doanh nghiệp như hỗ trợ theo dõi hàng hóa trong kho và fulfillment. Đối với Fulfillment, nhân viên của MyStorage hỗ trợ lấy hàng từ kho của Bvlgari, sau đó đóng gói cẩn thận và vận chuyển đi theo yêu cầu. Nhờ có những dịch vụ này, Bvlgari đã có thể tận dụng tốt hơn nguồn lực để tập trung vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình.

Kích Thước Lưu Trữ Linh Hoạt

Trong những mùa kinh doanh cao điểm chẳng hạn như dịp hè, nhu cầu của khách hàng thường tăng cao và Bvlgari cần thêm không gian để lưu trữ thêm các vật dụng đóng gói và Marketing của mình. Lúc này, MyStorage sẽ nhanh chóng giúp Bvlgari mở rộng diện tích kho. Với bốn vị trí kho nằm tại Thành phố Hồ Chí Minh (An Phú, Thủ Đức) và Đồng Nai, MyStorage hỗ trợ mở rộng diện tích lưu kho cho Bvlgari ngắn hạn trong dịp hè và chỉ tính phí theo diện tích thực tế sử dụng mỗi tháng.

Đến khi mùa cao điểm kết thúc, Bvlgari hoàn toàn có thể dễ dàng quay về kích thước lưu kho ban đầu, chi phí phải bỏ ra cũng quay về đúng với diện tích kho mà họ đang sở hữu. Cách tiếp cận linh hoạt này đảm bảo Bvlgari giải quyết được chính xác nhu cầu lưu trữ mà mình cần tại những thời điểm nhất định mà không phải bỏ ra bất kỳ chi phí không cần thiết nào.

Đối Tác Đáng Tin Cậy

Cho đến nay, Bvlgari đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của MyStorage để lưu trữ vật liệu đóng gói và Marketing trong một khoảng thời gian dài. Câu chuyện của Bvlgari là một ví dụ điển hình về cách các giải pháp lưu trữ thông minh có thể tạo nên sự khác biệt lớn trong hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Lựa chọn người bạn đồng hành là MyStorage, Bvlgari không chỉ cắt giảm được lượng chi phí đáng kể mà còn mở ra nhiều tiềm năng phát triển hơn.

Doanh Nghiệp Đã Sẵn Sàng Lưu Kho Cùng MyStorage?

Cho dù bạn là một thương hiệu cao cấp toàn cầu như Bvlgari hay một doanh nghiệp Việt Nam đang tìm cách giải quyết nhu cầu lưu trữ của mình, MyStorage đều cung cấp các tùy chọn lưu trữ vô cùng linh hoạt, đáp ứng tốt nhất với nhu cầu của bạn mà vẫn tối ưu được chi phí. Các dịch vụ trọn gói của MyStorage, bao gồm lưu trữ an toàn, theo dõi hàng tồn kho và Fulfillment sẽ hỗ trợ giúp hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp diễn ra suôn sẻ và hiệu quả. MyStorage cũng luôn sẵn sàng để nhanh chóng đáp ứng cho sự thay đổi nhu cầu lưu trữ của bạn, cung cấp đúng diện tích không gian bạn cần mà không phải trả những chi phí không cần thiết. 

Hãy liên hệ với MyStorage ngay hôm nay và cùng tạo nên câu chuyện thành công với MyStorage! 

Khách hàng sắp xếp vật liệu đóng gói trong kho
Share the Post:

Hassle-Free
Moving & Storage

Moving or decluttering? MyStorage offers seamless solutions to make your life easier. Secure, clean, and conveniently located units await you.

Related Posts