Art Of Beauty: Giải Pháp Lưu Trữ Đảm Bảo Chất Lượng Mỹ Phẩm

Bạn đã biết đến Art of Beauty? Đây là một cửa hàng mỹ phẩm trực tuyến, chuyên nhập khẩu các sản phẩm làm đẹp chất lượng cao từ Hàn Quốc. Kênh phân phối của Art of Beauty là qua sàn thương mại điện tử như Shopee và Lazada. Đối với bất kỳ người kinh doanh hay sử dụng mỹ phẩm, đặc biệt là mỹ phẩm Hàn Quốc đều biết rất rõ, việc bảo quản các sản phẩm trong điều kiện ổn định và mát mẻ là vô cùng quan trọng để tránh làm ảnh hưởng đến độ an toàn và chất lượng của chúng.

Một Khởi Đầu Tương Đối Khó Khăn Của Art Of Beauty

Mỹ phẩm làm đẹp là một loại hàng hóa đặc biệt cần phải được bảo quản hợp lý trong một môi trường có điều kiện ổn định. Những sản phẩm này rất dễ bị biến chất và tách lớp. Ngoài ra, nếu không được kiểm soát độ ẩm có thể dẫn đến tình trạng vi khuẩn hoặc nấm mốc, gây ra phản ứng có hại cho da. Đối với các nhà bán lẻ và phân phối mỹ phẩm như Art of Beauty, việc đảm bảo môi trường bảo quản hàng hóa ổn định và được kiểm soát không chỉ là vấn đề chất lượng sản phẩm mà còn là sự an toàn và hài lòng của khách hàng.

Khi mới bắt đầu hoạt động kinh doanh của mình, Art of Beauty đã lưu trữ hàng hóa trong một phòng kho nhỏ ở tầng hầm. Việc thiếu kiểm soát nhiệt độ đã gây hư hỏng nhiều sản phẩm, và cửa hàng đã bị tổn thất tài chính đáng kế. Và sau đó Art of Beauty đã nhanh chóng nhận ra họ cần tìm một giải pháp tốt hơn để bảo quản hàng hóa.

MyStorage Đã Đồng Hành Cùng Art Of Beauty

Nhận thấy không thể tiếp tục mạo hiểm với phương pháp bảo quản hàng tồn kho như hiện tại, Art of Beauty đã liên hệ với MyStorage để tìm kiếm giải pháp lưu trữ an toàn và tiện lợi hơn. Và cuối cùng, Art of Beauty đã sử dụng kho tự quản có máy lạnh (kho mát), với kích thước 14 mét khối tại MyStorage để lưu trữ toàn bộ số hàng hóa mỹ phẩm tồn kho của mình.

Kho mát sẽ đảm bảo rằng sản phẩm mỹ phẩm của Art of Beauty được bảo quản ở nhiệt độ tối ưu, duy trì chất lượng và hiệu quả chăm sóc da. Kho mát của MyStorage được trang bị hệ thống kiểm soát hiện đại để duy trì mức nhiệt độ và độ ẩm ổn định để ngăn chặn sự xuống cấp của sản phẩm. Hàng hóa lưu kho của Art of Beauty cũng đảm bảo an toàn khi kho có hệ thống giám sát 24/7. Giờ đây, các sản phẩm của Art of Beauty đã được lưu trữ trong một vị trí phù hợp và họ có thể yên tâm khi biết rằng khách hàng của mình sẽ luôn nhận được những loại mỹ phẩm chất lượng tốt nhất nhất.

mỹ phẩm Hàn Quốc

Kết quả: Giải Pháp Kho Lưu Trữ Tối Ưu

Kể từ khi lựa chọn MyStorage và sử dụng dịch vụ kho tự quản, Art of Beauty đã có thể giảm đáng kể 30% nguy cơ hư hỏng sản phẩm. Art of Beauty luôn theo đuổi mục tiêu trở thành “Thương hiệu mỹ phẩm đáng tin cậy.” Nhờ hợp tác với MyStorage, họ đã có thể tự tin rằng khách hàng sẽ nhận được sản phẩm chất lượng như khi mua trực tiếp tại Hàn Quốc. Sử dụng kho lưu trữ có kiểm soát nhiệt độ là một lựa chọn tối ưu của một doanh nghiệp mỹ phẩm như Art of Beauty, giải quyết một cách triệt để cho vấn đề hàng tồn kho của mình.

Không chỉ vậy, khách hàng thuê kho tại MyStorage còn có thể tự do sử dụng khu vực làm việc chung (workspace) của MyStorage. Nhân viên của Art of Beauty có thể đến làm việc, đóng gói hoặc thư giãn trong một không gian có máy điều hòa mát mẻ. thay vì phải sắp xếp hàng hóa ở phòng kho nóng nực dưới cái nắng gay gắt của Sài Gòn. Nhờ đó, Art of Beauty có thể tập trung 100% vào công việc kinh doanh trực tuyến của mình, và đội ngũ nhân viên cũng cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc.

Kết luận

Với một số sản phẩm đặc thù, chẳng hạn như mỹ phẩm thì cần được lưu kho và bảo quản thật chặt chẽ. Việc thiếu không gian bảo quản phù hợp cho mỹ phẩm là mối đe dọa lớn cho doanh nghiệp. Không gian lưu trữ thích hợp giúp đảm bảo sản phẩm ít bị hư hỏng hơn. Bạn có thể cân nhắc sử dụng các dịch vụ Kho tự quản hoặc Kho chung tại MyStorage. Các không gian lưu trữ đều được trang bị hệ thống điều hòa và kiểm soát nhiệt độ hiện đại. Chắc chắn đảm bảo điều kiện tốt nhất cho hàng hóa của bạn.

Bạn đã sẵn sàng lưu kho? Hãy liên hệ với MyStorage ngay nhé!

Share the Post:

Hassle-Free
Moving & Storage

Moving or decluttering? MyStorage offers seamless solutions to make your life easier. Secure, clean, and conveniently located units await you.

Related Posts