Top 5 Dịch Vụ Uy Tín Gần Quận 7

Bạn đang cần tìm kho chứa hàng gần Quận 7? 

Bài viết dưới đây liệt kê top 5 dịch vụ thuê kho chất lượng nhất để chứa đồ cá nhân và hàng hoá kinh doanh. 

1. MYSTORAGE – DỊCH VỤ THUÊ KHO QUẬN 7 CHẤT LƯỢNG CAO

Trong những đơn vị cho thuê kho khu vực quận 7, MyStorage được tin tưởng lựa chọn bởi nhiều cá nhân và doanh nghiệp. Đây là đơn vị đầu tiên tại TP. HCM mang mô hình kho mini, kho tự quản tới gần hơn với người dân đô thị.

MyStorage có hai hình thức lưu kho: kho chung và kho tự quản, nhằm thuận tiện cho mọi mục đích lưu trữ đồ đạc cá nhân và hàng hoá doanh nghiệp. Kho tự quản MyStorage nằm ở vị trí trung tâm Quận 2 (TP. Thủ Đức) trên trục đường chính Võ Nguyên Giáp (Xa Lộ Hà Nội), tiện lợi cho những khách hàng có nhu cầu thuê kho quận 7.

MyStorage được thành lập và vận hành bởi đội ngũ quản lý đến từ Đức và Mỹ. Hệ thống kho bãi sạch sẽ, hiện đại, thoáng mát với phong cách dịch vụ chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế.

Các cá nhân và doanh nghiệp sinh sống và làm việc quanh khu vực quận 7 và có nhu cầu thuê kho quận 7 nên cân nhắc dịch vụ tại MyStorage bởi:

  • MyStorage sở hữu cơ sở hạ tầng hiện đại, có hệ thống điều hoà nhiệt độ và độ ẩm tự động cao cấp
  • Vô cùng an toàn với 3 lớp bảo mật: nhân viên bảo vệ – mở khóa phòng locker bằng dấu vân tay – chìa khoá riêng cho mỗi locker
  • Hệ thống quản lý kho bãi chuyên nghiệp và bài bản: Quản trị, báo cáo và xử lý hàng tồn kho
  • Phương tiện được thiết kế vận chuyển nâng hạ hàng hóa trong kho bãi tân tiến nhất.

Dịch vụ thuê kho chất lượng cao tại MyStorage.

2. PROSHIP

Hệ thống kho bãi nhà xưởng tại Proship.vn rất chất lượng với tổng diện tích sàn lên tới 10.000 m2. Kho bãi hiện nay nằm tại các vị trí thuận lợi các đầu ngõ trung chuyển hàng hóa về TPHCM và đi tới các tỉnh lân cận.

Ngoài ra, kho của Proship còn được trang bị máy móc thiết bị bảo vệ hiện đại 24/24h, điện nước đầy đủ, hệ thống thông gió chiếu sáng tự nhiên, bảo đảm cho hàng hóa của quý khách luôn được bảo quản trong điều kiện tốt.

3. CÔNG TY SEC SAIGON EXPRESS

Công ty Saigon Express (SEC) được người dùng đánh giá là dịch vụ thuê kho bãi khá uy tín tại khu vực TPHCM. Từ khi doanh nghiệp bắt đầu hoạt động cho đến nay đã và đang phát triển hệ thống kho bãi cao cấp và nhanh nhạy với quy mô hoạt động đa dạng khác nhau, kho lớn nhất có tổng diện tích lớn khoảng hơn 20.000 mét vuông.

Tự tin dịch vụ thuê kho xưởng của SEC có thể đáp ứng được hầu hết các yêu cầu thuê kho lưu trữ hàng hóa của mọi đối tượng khách hàng.

4. CÔNG TY LOGISTICS NGUYỄN PHÁT

Công ty Logistics Nguyễn Phát bắt đầu triển khai và xây dựng thêm hệ thống kho bãi tại quận 7 với tổng diện tích sàn hơn 46.000 m2 nhằm phục vụ dịch vụ cho thuê kho bãi, nhà xưởng đồng thời có thể cung cấp cho khách hàng, từ giao nhận hàng hóa đến kho bãi hàng.

Để thuận tiện hơn cho quá trình hoạt động kinh doanh của khách hàng cũng như là đối tác, công ty Nguyễn Phát còn tiến hành thi công hệ thống kho bãi bao gồm nhiều cụm nhà xưởng hiện đại, bãi đậu xe tải, xe container đa dạng đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Với diện tích kho dao động từ 500m2, 1000m2, … lên đến 4000m2 đều có.

5. CÔNG TY KHO VẬN MIỀN NAM SOTRANS

Công ty SOTRANS được thành lập vào khoảng năm 1975 với hệ thống kho và vận tải sử dụng chính cho lĩnh vực thương mại. SOTRANS đã và đang hoạt động mạnh ở trong các lĩnh vực giao nhận hàng hóa quốc tế.

Những dịch vụ mà SOTRANS cung cấp đến cho luôn được đảm bảo an toàn, giảm thiểu tối đa những rủi ro không đáng có cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Share the Post:

Hassle-Free
Moving & Storage

Moving or decluttering? MyStorage offers seamless solutions to make your life easier. Secure, clean, and conveniently located units await you.

Related Posts