Khám Phá Các Kích Thước Kho Tự Quản Phổ Biến Nhất Tại MyStorage

Kho Tự Quản Tại MyStorage Là Gì?

Là đơn vị tiên phong trong Dịch vụ Kho tự quản tại Sài Gòn, MyStorage mang đến cho bạn giải pháp lưu trữ cá nhân với đa dạng các kích thước kho chứa an toàn, an ninh và tiện lợi. Bạn có thể mang đồ đạc của mình đến và lấy đi khỏi kho chứa bất cứ lúc nào theo ý thích, đảm bảo tính linh hoạt và tiện lợi tối đa.

Nhằm đáp ứng nhu cầu lưu trữ đa dạng của mỗi khách hàng, MyStorage cung cấp nhiều kích thước kho chứa phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau, từ vài thùng đồ dùng cá nhân đến toàn bộ đồ đạc trong một căn hộ, cung cấp một không gian an toàn và cho phép bạn dễ dàng tiếp cận để lưu trữ đồ đạc.

Mystorage Có Những Kích Thước Kho Tự Quản Nào?

Các kích thước kho tự quản tiêu biểu mà MyStorage có là:

1 mét khối: Size kho nhỏ nhất tại MyStorage có thể chứa được 6 thùng đồ tiêu chuẩn. Size kho này vô cùng lý tưởng cho những người muốn giải phóng không gian trong nhà ở bằng cách lưu trữ những món đồ không thường xuyên sử dụng.

4 mét khối: Phù hợp cho nhu cầu lưu trữ vừa phải, chứa được 20-24 thùng đồ tiêu chuẩn. Kích cỡ này có thể đựng vừa một chiếc tủ lạnh + 10 chiếc ghế xếp chồng lên nhau.

9 mét khối: Size kho trung bình tại MyStorage lý tưởng cho các vật dụng lớn hơn hoặc một số lượng đáng kể các thùng đồ, khoảng 50-54 thùng đồ tiêu chuẩn. Kích cỡ này có thể lưu trữ cùng một lúc 2 ghế sofa, 3 tủ lạnh, một giá sách và 2 chiếc xe đạp.

12 mét khối: Thích hợp cho các doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp thương mại điện tử, kho tự quản này có thể đựng vừa 68-72 thùng đồ tiêu chuẩn, hoặc 5 kệ cao từ 4-5 tầng lưu trữ hàng hóa, vật tư văn phòng hoặc hồ sơ kinh doanh.

17 mét khối: Là một trong những kho tự quản lớn nhất tại MyStorage, size kho này có khả năng chứa đến 98-102 thùng đồ tiêu chuẩn. Thậm chí, nó có thể lưu trữ toàn bộ đồ đạc của một căn hộ chung cư 2-3 phòng ngủ. Kích cỡ kho này cũng thích hợp cho các doanh nghiệp cần một không gian lưu trữ lớn cho thiết bị, hàng tồn kho hoặc đồ đạc văn phòng.

Không chỉ đơn thuần là một nơi lưu trữ, MyStorage mang đến dịch vụ kho tự quản như một giải pháp linh hoạt và toàn diện, với nhiều kích cỡ khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu cá nhân và doanh nghiệp. Cơ sở vật chất của kho được trang bị hệ thống kiểm soát nhiệt độ và an ninh tiên tiến đảm bảo đồ đạc của bạn luôn an toàn, dễ dàng tiếp cận. Trải nghiệm sự tiện lợi và an tâm cùng MyStorage – đơn vị kho tự quản hàng đầu Sài Gòn.

Sử dụng kho tự quản tại MyStorage, bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích sau:

An Ninh và Bảo mật: Tại MyStorage, chúng tôi luôn đặt sự an toàn và bảo mật của tài sản của bạn lên hàng đầu. Kho tự quản đã được trang bị camera giám sát 24/7, kiểm soát truy cập bằng mở khóa vân tay ở cửa ra vào. Mỗi locker cũng sở hữu chìa khóa riêng.

Lựa chọn kho mát: Các kho mát của MyStorage luôn duy trì ở nhiệt độ khoảng 25 độ C. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng nhiệt độ kho ngay trên website của MyStorage, nhờ có hệ thống giám sát nhiệt độ theo thời gian thực vô cùng thông minh.

Vị Trí Thuận Tiện: Kho tự quản MyStorage nằm ở vị trí đắc địa, ngay tại địa chỉ 375 Võ Nguyên Giáp, An Phú TP. Thủ Đức, giữa những trục đường lớn và các toà chung cư san sát nhau, sẽ cực kỳ thuận tiện cho bạn di chuyển.

Lấy và giao hàng tận nhà: Đối với mô hình Kho tự quản, bạn được tự do truy xuất hàng hóa bất kỳ lúc nào. Tuy nhiên, đối với những trường hợp hàng hóa quá nặng và cồng kềnh, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với MyStorage để được hỗ trợ lấy hàng tận nhà. Đội ngũ Customer Service của MyStorage sẽ vận chuyển đồ đạc đến kho tự quản một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

Để xác định kích thước kho lưu trữ phù hợp nhất với nhu cầu, bạn có thể sử dụng công cụ tính thể tích thông minh ngay trên trang web của MyStorage. Công cụ tiện lợi này sẽ giúp nhanh chóng chọn được kích thước kho phù hợp nhất ngay tại nhà. Nếu bạn cần hỗ trợ thêm, hãy liên hệ với chúng tôi qua số 028 7770 0117 hoặc email [email protected] để nhận tư vấn kích thước miễn phí.

Bạn chỉ muốn lưu kho nhưng không thường xuyên truy xuất?

Vẫn còn một lựa chọn khác… Nếu bạn chỉ cần thuê không gian lưu trữ và không có nhu cầu truy xuất hàng hóa thường xuyên, có thể lựa chọn thuê Kho chung tại MyStorage. 

Khác với kho tự quản cho phép khách hàng cần truy cập thường xuyên, kho chung sẽ phù hợp hơn nếu bạn muốn lưu giữ hàng hóa nặng, cồng kềnh và không cần thường xuyên truy xuất. Kho chung không có các tiêu chuẩn kích thước cụ thể, chúng tôi có mọi diện tích lưu trữ mà bạn yêu cầu.

Share the Post:

Hassle-Free
Moving & Storage

Moving or decluttering? MyStorage offers seamless solutions to make your life easier. Secure, clean, and conveniently located units await you.

Related Posts